Dịch Vụ Cho Thuê Tài Xế Riêng Giá Rẻ Tại Đà Lạt

Như bạn đã biết Đà Lạt là thành phố du lịch đang phát triển cực kỳ nhanh và với rất nhiều địa điểm tham quan thú vị hàng năm đã thu hút hàng chục triệu khách tham quan trải nghiệm.

Các địa điểm khách hàng hay đến: Núi Langbiang, Vườn Ánh Sáng Lumiere – 222B Mai Anh Đào, Hồ Tuyền Lâm, Hồ Xuân Hương, Đường Hầm Điêu Khắc, Đồn Điền Café Mê Linh, Chợ Đêm Đà Lạt, Vườn Hoa Thành Phố… .

Tài xế đang trên đường cùng khách hàng

Nhưng nếu bạn là khách du lịch từ địa phương khác đến và bạn không rành đường tham quan Đà Lạt, bạn đừng lo vì chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ cho thuê tài xế là những người rành đường và biết các địa điểm du lịch Checkin thú vị nhất.

Hoặc đơn giản nếu bạn say xỉn và không muốn về nhà trong trình trạng không an toàn thì hãy nhấc máy gọi cho:
Dịch Vụ Cho Thuê Tài Xế Giá Rẻ Tại Đà Lạt: cung cấp đội ngũ tài xế chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm và phục vụ chu đáo quý khách. Các dịch vụ của chúng tôi.

1. Cho thuê tài xế theo giờ (dưới 4h): 500.000đ/Lần.

2. Thuê tài xế nguyên ngày giờ hành chính 8h – 17h: 1.000.000đ/Lần.

3. Thuê theo Km khi trên 200km: 1.000.000đ + mỗi km cộng thêm 10.000đ khi quá 200km ( tức nếu quý khách đi đi 201km quý khách sẽ phải trả 1.010.000đ ).

Một vài lưu ý:
– Giá trên không bao gồm phí bến bãi, cầ đường, VAT, xăng dầu
– Nếu khách hàng đặt lịch trước thì thanh toán trước cho tài xế 50% tiền dịch vụ
– Khi khách hàng yêu cầu tài xế rẽ phải hoặc trái hoặc dừng lại… phải đúng luật giao thông nếu không đúng luật giao thông đường bộ Việt Nam tài xế có quyền không thực hiện yêu cầu trái pháp luật của khách hàng. Hoặc nếu bị sử phạt trong trường hợp không phải lỗi của tài xế thì khách hàng chịu trách nhiệm nộp khoản phạt cho tài xế ( vì đây là lỗi do yêu cầu của khách hàng)
– Nếu lỗi vi phạm là của tài xế thì tài xế phải chịu hoàn toàn trách nhiệm cho sai phạm của mình.
Liên hệ: Dịch Vụ Cho Thuê Tài Xế Giá Rẻ Tại Đà Lạt
Di động: 0914.892.2730909.979.382
Facebook: www.facebook.com/thuetaixegiaredalat

Chat ngay Gọi ngay